บุคลากรครูสวนสนุก สายชั้น English Program 1
ปีการศึกษา 2565

นางพิมลมาศ ปัญญาเกิด
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.3/4ep หัวหน้าสายชั้น EP1

นางสาวจารุณี วิชาชัย
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.1/1ep

นางสาวสุดา วรดิษฐ์วงษ์
ครูอัตราจ้าง ครูประจำชั้น ป.1/1ep

นางสาวจตุพร กองดารัตน์
ครู คศ.1 ครูประจำชั้น ป.1/2ep

นางกาญณัฐ โคตรชาลี
ครูชำนาญการ ครูประจำชั้น 1/3ep

นางสาวกนกวรรณ แก้วไกรสร
ครูอัตราจ้าง ครูประจำชั้น ป.1/3ep

นางสาวโชติมา ไชยนิจ
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.1/4ep

นางมะลิ วัฒนาอุดมชัย
ครูเชี่ยวชาญ ครูประจำชั้น ป.2/1ep

นางสิรภัทร ศรีทำบุญ
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.2/1ep

นางดลนภา วงษ์ศิริ
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.2/2ep

นางสาวบัวสด แสนโคตร
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.2/2ep

นางบงกชกร พัสลัง
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.2/3ep

นางกัญญภัทร์ จันทร์ผิว
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.2/3ep

นางสาววิไลลักษณ์ พรหมณีวัฒน์
ครู คศ.1 ครูประจำชั้น ป.2/4ep

นางสาวพิสุทธา จันทร์สมบัติ
ครูชำนาญการ
ครูประจำชั้น ป.2/4ep
บรรณารักษ์ห้องสมุด

นางโสภาวดี โสภณรัตน์
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.3/1ep

นางวราลักษณ์ หวลศรีไทย
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.3/2ep

นายมณฑล การินทร์
ครูอัตราจ้าง ครูประจำชั้น ป.3/2ep

นางสุภาพรรณ สุวิชัย
ครูชำนาญการ ครูประจำชั้น ป.3/3ep

นางสาวสุรารักษ์ กุลผาย
ครูอัตราจ้าง ครูประจำชั้น ป.3/3ep

นางพิมลมาศ ปัญญาเกิด
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.3/4ep

นายอัตฐพงษ์ โสภา
ครูชำนาญการพิเศษ ครูประจำชั้น ป.3/4ep
สร้างคนดี มีมาตรฐานการสื่อสาร นำเครือข่ายพัฒนา ล้ำหน้าสู่สากล
- พัฒนาผู้เรียนให้เป็นคนดี คนเก่ง และมีความสุขตามปรัชญาการศึกษาของชาติ
- จัดการเรียนการสอนโดยบูรณาการการเรียนการสอนทุกรายวิชาโดยเน้น
ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการเรียนรู้ - ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางของกระบวนการเรียนรู้
- บริหารจัดการเรียนการสอนแบบมีส่วนร่วมระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองและชุมชน
โรงเรียนตั้งเป้าหมายไว้ว่าโครงการนี้จะช่วยในการพัฒนาผู้เรียนไปสู่เป้าหมายของความเป็นสากลคือ
- นักเรียนที่จบการศึกษาสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ทั้งในชีวิตประจำวันและการเรียนในชั้นเรียนได้อย่างสร้างสรรค์
- นักเรียนที่จบการศึกษาสามารถศึกษาต่อในโครงการที่จัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อได้
- นักเรียนที่จบการศึกษาจะเป็นผู้มีเจตคติที่ดีต่อภาษาต่างประเทศ รักการอ่าน การเขียน รู้จักแก้ปัญหาและมีความรู้อันเป็นสากล
- จัดกิจกรรมที่พัฒนานักเรียนทุกคน ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และจิตใจ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขบนพื้นฐานแห่งความพอดี